A. Những trường hợp được đổi trả:

  1. Khách hàng (người mua sản phẩm Mama sữa non) đã thanh toán nhưng  không nhận được sản phẩm
  2. Không nhận được đầy đủ các sản phẩm đã đặt
  3. Nhận được sản phẩm là hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
  4. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển; Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm; Sản phẩm bị trả lại không phải là sản phẩm bị hạn chế đổi/trả

B. Điều kiện và quy định đổi trả chung:
Với hy vọng mang lại sự thoải mái, hài lòng cho quý khách khi mua hàng tại Mama sữa non, chúng tôi có những chính sách trong trường hợp Quý khách muốn đổi hay trả hàng như sau:

Nội DungThời Gian Đổi TrảPhí Đổi Trả Sản Phẩm
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất1 đổi 1 trong 3 ngày
(Có mã đơn hàng, đầy đủ hộp, quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm nếu có)
Không tốn phí
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụngSản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, sử dụng sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước,…, (không thông báo trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng) từ chối đổi hàng, theo quy định của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả.

  1. Điều kiện cơ bản:
  • Kiện hàng đổi/trả chỉ được chấp nhận nếu Khách hàng đã tiến hành đồng kiểm khi nhận được từ đơn vị vận chuyển
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, quà tặng đi kèm (nếu có). Khách hàng bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.
  1. Điều kiện ĐỔI sản phẩm:
  •  Đủ điều kiện cơ bản.
  • Sản phẩm đổi mới không quá 3 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo ngày nhận hàng.
  • Đối với sản phẩm đã mở hộp và tem niêm phong khi kiểm tra trực tiếp, nếu không đủ tiêu chuẩn sử dụng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
  1. Điều kiện TRẢ sản phẩm
  • Đủ điều kiện cơ bản.
  • Đủ điều kiện đổi sản phẩm
  • Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, khi trả hàng sẽ được hoàn trả qua tài khoản
  • Khách hàng thanh toán bằng quẹt thẻ/chuyển khoản, khi trả hàng sẽ được hoàn trả thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Khách hàng được trả sản phẩm khi thuộc một trong các trường hợp sau:
    – Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
    – Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
    – Người bán giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai sản phẩm, v.vv…);

Đối với các đơn hàng nhập trả có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng, Quý khách vui lòng gọi điện đến bộ phận CSKH -1800 1716 để báo trước.