Giới thiệu Công ty
Ngày 09/11/2007 công ty G&P Mama Sữa Non được thành lập, trở thành công ty đầu tiên và duy nhất đưa sữa bò non nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam. Khởi đầu phát triển sản phẩm sữa non tại Việt Nam.
Sau 15 năm Công ty G&P Mama Sữa Non đã khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm vị thế trên thị trường. Với sự tin tưởng của hàng triệu bà mẹ Việt cùng các giải thưởng được vinh danh:
+ Cúp vì sức khỏe người việt
+ Cúp vinh danh trái tim nhân ái
Với thông điệp “Đồng hành cùng hàng triệu trẻ em khôn lớn”, Công ty G&P Mama Sữa Non đem đến nhiều sản phẩm tăng cường kháng thể, bổ sung dưỡng chất tới các bà mẹ Việt Nam.
Sứ mệnh
– Phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng, an toàn với giá thành hợp lý nhất tới người tiêu dùng.
– Trở thành công ty dược hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm sữa non và thực phẩm bổ sung chức năng an toàn, hiệu quả cho sức khỏe người tiêu dùng.
Mục tiêu tổng quát
– Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện cho nhân viên.
– Tạo điều kiện thuận lợi để mỗi cá nhân tự phát huy khả năng tư duy sáng tạo của mình.
– Chú trọng đến công tác đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm.
– Xây dựng nhà máy sản xuất dược hiện đại theo tiêu chuẩn GMP- WHO.
– Xây dựng các hệ thống phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam.
– Thực hiện các hoạt động tài trợ cộng đồng mang tính xã hội với phương châm “ Chăm sóc sức khỏe người Việt” để phát triển và quảng bá thương hiệu.
Công ty Mama Sữa Non luôn nỗ lực để tạo nên một văn hóa làm việc hiện đại, sáng tạo thông qua các hoạt động văn hóa, giao lưu, tổ chức các chương trình tham quan, nghỉ mát hàng năm cho các CBCNV. Đội ngũ Mama Sữa Non nhờ đó ngày càng trưởng thành hơn, năng động hơn, sáng tạo và chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội hiện nay.
Văn hóa G&P Mama Sữa Non
Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp thông qua cử chỉ, lời nói, lấy sự trung thực, thân thiện, luôn tôn trọng sự khác biệt và có trách nhiệm kỷ luật làm nền tảng để thiết lập mối quan hệ trong nội bộ, Công ty G&P Mama Sữa Non đã và đang xây dựng cho mình một nét văn hóa riêng. Đó là văn hóa ứng xử, là sự đoàn kết, chia sẻ nội bộ, hợp tác giữa các thành viên. Cao hơn nữa là củng cố niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của nhân viên đối với Công ty nhằm xây dựng hình ảnh và giá trị của bản thân cũng như văn hóa G&P Mama Sữa Non bởi chính những thành viên là những đại sứ của Công ty.
Các giá trị cốt lõi của Công ty
- Uy tín để thành công.
- Chất lượng để trường tồn.
- Chuyên nghiệp để phát triển.
Có thể nói những giá trị trên đã và sẽ trở thành những nguyên tắc quan trọng được toàn thể nhân viên trong Mama Sữa Non xây dựng và phát huy. Đây là những giá trị niền tảng cho sự phát triển bền vững của Công ty. Với văn hóa ứng xử là sự đoàn kết chia sẻ nội bộ và hợp tác giữa các thành viên. Cao hơn nữa là củng cố niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của nhân viên đối với Công ty. Nhằm xây dựng hình ảnh và giá trị của bản thân cũng như văn hóa G&P Mama Sữa Non bởi chính những thành viên là giá trị tinh thần và là đại sứ của công ty.
Ngoài ra, với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Công ty G&P Mama Sữa Non đã được trao tặng nhiều bằng khen, giải thưởng: Cúp Vì Sức Khỏe Người Việt của Bộ Y Tế trao tặng, Cúp Doanh Nhân Thăng Long của Thời Báo Doanh Nhân, Bằng chứng nhận cùng các ghi nhận những đóng góp cho xã hội có giá trị khác từ các hiệp hội và các bộ ban ngành… Đó là niềm tự hào vô cùng lớn để Công Ty G&P Mama Sữa Non có thêm động lực phát triển cũng như đóng góp sức mình hơn nữa cho xã hội Việt Nam ngày càng đi lên và vững mạnh để xứng đáng là con rồng cháu tiên, để sánh vai với các cường quốc năm châu như lời Bác Hồ đã từng dạy.